Xuất hiện trên kênh truyền hình CNN, Vinfast đang hiện thực hoá tham vọng tiến ra thị trường nước ngoài

Rửa khoang máy

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, thương hiệu xe của tỷ phú Phạm Nhật Vượng luôn đặt mục tiêu trở thành số 1 tại thị trường Việt Nam. Và cho đến nay, dường như đã giành được ngôi vị đó và tiếp tục mở rộng tham vọng tiến đến các thị trường nước ngoài, trong đó sẽ tập trung vào chiến lược “Mỹ tiến”.

Trong bản tin CNN vào ngày 10/4, đã được nhắc đến với sức sáng tạo không giới hạn, tầm nhìn và sứ mệnh cao cả, vượt qua mọi niềm tin. Với câu khẩu hiệu “Boundless Together”, VinFast tin tưởng rằng có thể cùng nhau tạo nên một tương lai mới, kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp xe hơi Việt trên bản đồ thế giới.

Cùng xuất hiện trong bản tin CNN này là mẫu SUV cỡ lớn VF33 được giới thiệu có sẵn với 2 phiên bản động cơ điện và động cơ xăng. Theo tuyên bố trước đó từ , phiên bản xe điện VF33 sử dụng 2 động cơ điện nam châm vĩnh cửu cho ra tổng công suất 201 mã lực, đi kèm bộ pin dung lượng 106 kW cung cấp phạm vi di chuyển tối đa 550 km. Trong khi đó, phiên bản xe xăng được trang bị động cơ 2.0L sản sinh công suất tối đa 228 mã lực và momen xoắn cực đại 350 Nm.

Được biết, phiên bản xe điện VinFast VF33 đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao từ Cơ quan An toàn giao thông Đường cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) và chứng nhận 5 sao của Euro NCAP. Sự xuất hiện trong bản tin mới nhất của CNN có thể được coi là một bước khẳng định đang dần hiện thực hóa việc tiến ra thị trường nước ngoài.

Quang Hưng (Tuoitrethudo)

Xông khử khuẩn

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *