Suzuki Ertiga Sport bất ngờ trình làng tại Thái Lan – Bản độ chính hãng đáng quan tâm

Rửa khoang máy

Mới đây, hãng xe – Suzuki đã bất ngờ giới thiệu tới công chúng phiên bản độ body-kit thể thao của mẫu MPV cỡ nhỏ Suzuki Ertiga 2019 thông qua triển lãm Big Motor Sale. So với phiên bản tiêu chuẩn, bản độ Sport chính hãng của Eritga mang tới một diện mạo hoàn toàn mới, trẻ trung và khoẻ khoắn hơn đáng kể. Đặc biệt, Suzuki cho biết, bản độ sẽ chỉ có giá cao hơn bản tiêu chuẩn khoảng 1.000 USD (~23 triệu VNĐ). Như vậy, người tiêu dùng sẽ sớm có thêm một sự lựa chọn năng động và thời trang hơn cho mẫu xe gia đình đô thị Suzuki Ertiga. 

Về thiết kế tổng thể, phiên bản độ thể thao Sport không đón nhận bất cứ sự thay đổi nào so với phiên bản tiêu chuẩn. Sự khác biệt sẽ đến từ bộ body-kit mới hầm hố và mạnh mẽ. Ở phần đầu xe, điểm nổi bật nhất chính nằm ở tấm ốp cản dưới đã được thiết kế lại, sắc cạnh và điệu đà hơn với cách phối 2 tông màu đen – đỏ cuốn hút. Bộ lưới tản nhiệt trên phiên bản Sport cũng được các kỹ sư Nhật Bản chăm chút kỹ càng với chi tiết tạo hình khá lạ mắt. 

Phía bên hông xe, nổi bật hơn cả chính là cặp mâm 17 inch với thiết kế mới năng động và cá tính. Tiếp tới là phần nóc xe dán decal đen khiến người xem cảm giác như chiếc xe dài hơn phiên bản tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, các chi tiết như cản dưới 2 tông màu, ốp gương sơn đỏ… cũng là những điểm đáng chú ý của phần ngoại thất trên phiên bản Sport. 

Bước xuống phần đuôi xe, sự thay đổi của bản độ có thể dễ dàng nhận ra nhờ 2 chi tiết chính bao gồm bộ cản dưới sơn đỏ cùng cánh lướt gió giả và phần cánh gió phía trên nóc xe. Tuy chỉ là 2 chi tiết khá nhỏ nhưng khi trang bị trên một mẫu MPV vốn được sinh ra dành cho gia đình lại đem đến 1 hiệu ứng về thị giác rất khác biệt. 

Cận cảnh cánh gió trên nóc của Ertiga Sport

Không gian nội thất và các trang bị của bản độ Suzuki Ertiga Sport mới sẽ không có sự thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn 

Ngoài tinh chỉnh về bộ body-kit hoàn toàn mới, các kỹ sư không can thiệp gì vào khoang nội thất hay động cơ xe. Xe vẫn sử dụng động cơ 4 xylanh 1.5L sản sinh công suất 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút và momen xoắn cực đại đạt 138Nm tại 4.400 vòng/phút, sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp. 

Được biết, nếu nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng thì Suzuki Việt Nam cũng sẽ sớm mang phiên bản độ thể thao này về nước để ra mắt công chúng. 

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Ảnh: indianautosblog

Xông khử khuẩn

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *